Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Công Ty TNHH Nhà An Toàn 2T có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Website. Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty TNHH Nhà An Toàn 2T đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:

  1. Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm qua email: nhaantoan2t@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0784 225 7770818 16 10 92 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới sản phẩm.
  2. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó. Trong quá trình giải quyết khiếu nại có thể diễn ra như sau đây: đổi sản phẩm, giảm giá hoặc hoàn trả lại tiền.
  3. Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì Công Ty TNHH Nhà An Toàn 2T sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Công Ty TNHH Nhà An Toàn 2T. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của Khách Hàng đã được mô tả trong Chính sách bảo mật thông tin

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÀ AN TOÀN 2T

Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm và hợp tác Công Ty TNHH Nhà An Toàn 2T. Chúc quý khách luôn thành công.